Kế hoạch công tác phòng chống tham nhũng 2019 - Cty thủy nông Vụ Bản

Thứ tư - 27/02/2019 03:09
Kế hoạch công tác phòng chống tham nhũng 2019 - Cty thủy nông Vụ Bản
Thực hiện kế hoạch số 15/KH-UBND ngày 18 tháng 01 năm 2019 của UBND tỉnh Nam Định và kế hoạch số 09/KH-UBND ngày 15 tháng 02 năm 2019 của UBND huyện Vụ Bản công tác phòng, chống tham nhũng 2019. Công ty TNHH MTVKTCTTL Vụ Bản xây dựng kế hoạch công tác phòng, chống tham nhũng năm 2019 cụ thể như sau:
  • Mục đích 
  1. Tiếp tục thự hiện có hiệu quả các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng, các Chỉ thị, Nghị quyết của TW, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh nhằm chủ động phòng ngừa, kiềm chế góp phần từng bước đẩy lùi tham nhũng.
  2. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chủ tịch công ty và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong công tác phòng chống tham nhũng tại đơn vị, tạo sự chuyển biển cả về nhận thức và hành động trong đội ngũ viên chức, cán bộ quản lý của Công ty trong công tác phòng chống tham nhũng; góp phần xây dựng bộ máy nhà nước trong sạch, vững mạnh, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội;
  3. Nâng cao ý thức trách nhiệm của các Trưởng đơn vị; xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
  • Yêu cầu
  1. Cụ thể hóa chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Phân công trách nhiệm cho các cá nhân, đơn vị nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả công tác PCTN.
  2. Thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống tham nhũng trong đó xác định phòng ngừa là chính; kịp thời phát hiện xử lý nghiêm minh các hành vi tham nhũng (nếu có); thự hiện các quy định của pháp luật về phòng chống tham nhũng gắn với việc thực hiện tiết kiệm, thực hành chống lãng phí.
  3. Thường xuyên theo dõi đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng nhằm ngăn ngừa, phát hiện các hành vi tham nhũng và kịp thời ngăn chặn, xử lý những hành vi tham nhũng theo quy định của pháp luật.
  4. Tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị góp phần đấu tranh PCTN, đồng thời ngăn chặn, đầy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, viên chức, người lao động đạt hiệu quả và thiết thực.
  5. Kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã phát hiện, tố cáo, tố giác những hành vi tham nhũng và có những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống tham nhũng.
Trên đây là khái quát về mục đích và yêu cầu của công tác phòng chống tham nhũng 2019. Để bạn đọc xem được đầy đủ toàn văn Kế hoạch công tác phòng chống tham nhũng của Công ty thủy nông Vụ Bản năm 2019 xin mời bấm vào đây để xem. Xin trân trọng cảm ơn.

 

Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập5
  •  Hôm nay929
  •  Tháng hiện tại43,110
  •  Tổng lượt truy cập2,327,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây