Hội nghị người lao động 2018 - Công ty thủy nông Vụ Bản

Thứ năm - 04/04/2019 02:56
Hội nghị người lao động 2018 - Công ty thủy nông Vụ Bản

Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Vụ Bản về việc tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019 theo Nghị định 149/2018/NĐ-CP, ngày 7/11/2018 của Chính phủ về quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ luật Lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc.

Sáng ngày 29 tháng 03 năm 2019, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV KTCT Thủy Lợi Vụ Bản phối hợp với Chuyên môn tổ chức Hội nghị người lao động, nhằm đánh giá việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty năm 2018, xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2019, bầu Ban Thanh tra nhân dân khóa mới và bầu thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ theo quy định.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Vũ Thị Ngọc Tú – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Thành Minh – Phó chủ tịch công đoàn ngành NN & PTNT cùng các đồng chí kiểm soát viên tại công ty của Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp & PTNT.

Về phía Công ty có Đồng chí Nguyễn Hữu Ý – Huyện ủy viên – Bí thư đảng bộ - Chủ tịch Công ty, đồng chí Trần Đăng Lạp - ủy viên BCH Đảng bộ - Phó Bí thư – Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban chấp Hành Đảng bộ, Ban giám đốc Công ty và toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Công ty.

Đ/c Nguyễn Hữu Ý - Huyện Ủy Viên - Bí Thư Đảng Ủy công ty - Chủ tịch công ty phát biểu khai mạc hội nghị
Đ/c: Nguyễn Hữu Ý - Huyện Ủy Viên - Bí thư Đảng Bộ - Chủ tịch Công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị người lao động được tổ chức hàng năm là một sự kiện quan trọng đối với Cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn công ty, là diễn đàn dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo bầu không khí đoàn kết, phấn khởi, hăng hái phấn đấu làm việc vì sự phát triển đồng thời tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng cũng như nghĩa vụ, trách nhiệm của người lao động.

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Trần Đăng Lạp - Giám đốc công ty trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.
 

RezL2ZNO yqHwboCDZ3ETQmNDxlhunq 0RDqmaeIF GwZOywxPYbtpsxzIChuCbFzHI4NyBSw63EiFMrwpypIidCam6BuUAxQ8DuA0gLxo1 eXbhwDAe k0 rmhE9Bqzjw5hv7L6
Đ/c: Trần Đăng Lạp - Giám đốc công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ hđsxkd năm 2018

Theo đó, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, của Chuyên môn và sự cố gắng nỗ lực cao của cán bộ, công nhân, người lao động trong toàn Công ty đã chủ động linh hoạt, khắc phục nhiều khó khăn vươn lên hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao, sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Bảo tồn vốn, ổn định đời sống cán bộ, nhân viên, đảm bảo đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách cho người lao động.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Thúy Loan - Chủ tịch công đoàn Công ty Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2018, phương hướng hoạt động năm 2019; nghe Báo cáo công khai tài chính, việc trích lập các quỹ khen thưởng, phúc lợi, kinh phí công đoàn, bảo hiểm xã hội; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017-2018. Năm qua, Công đoàn cơ sở đã làm tốt chức năng và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn là chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Phong trào CNVC – NLĐ và hoạt động công đoàn năm 2018 có nhiều nét khởi sắc, bám sát vào nhiệm vụ chính trị của Công ty. Tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng ủy, của Công đoàn cấp trên phát động và vận động CNVC – NLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất phục vụ tốt cho sản xuất nông nghiệp và phòng chống thiên tai, hoạt động Công đoàn đã tạo được niềm tin của thủ trưởng đơn vị và đoàn viên, CNVC – NLĐ.

Với sự hoạt động tích cực của Công đoàn đã góp phần quan trọng đưa đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 và đặc biệt hoàn thành tiêu chí số 3 – tiêu chí thủy lợi trong bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM, góp phần chung tay xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018.

Các ý kiến tham luận tại Hội nghị đã tập trung vào các nội dung liên quan đến công tác quản lý khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi, sự phối hợp phát động các phong trào thi đua của Chi đoàn thanh niên...

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Vũ Thị Ngọc Tú – Phó chủ tịch LĐLĐ  huyện Vụ bản ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của tập thể người lao động Công ty trong năm qua, đồng thời đề nghị Lãnh đạo công ty, công đoàn cơ sở tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2019, giải quyết kịp thời những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, quan tâm chăm no đời sống tinh thần cho người lao động.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân với 3 thành viên và bầu 5 thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ tại doanh nghiệp.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2018, Liên đoàn lao động huyện đã tặng giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2018.

Kết thúc Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Hữu Ý – Chủ tịch công ty đã phát động thi đua năm 2019 tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn công ty và  yêu cầu toàn thể người lao động Công ty thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty đã thông qua.
Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

toan canh hn4
Các vị đại biểu về dự Hội nghị
toan canh hn 3
Toàn cảnh Hội nghị người lao động 2018
dc minh tham luan
Đ/c: Nguyễn Văn Minh - Trưởng phòng cơ điện phát biểu tham luận tại Hội nghị

 

Tác giả bài viết: Công ty thủy nông Vụ Bản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập19
  •  Hôm nay1,518
  •  Tháng hiện tại55,653
  •  Tổng lượt truy cập2,339,826
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây