Fc Văn Phòng vs Fc Phía Bắc: Bùng nổ hiệp 2

Chủ nhật - 19/08/2018 02:35
Fc Văn Phòng vs Fc Phía Bắc: Bùng nổ hiệp 2
Hạ fc Phía Nam với 3 bàn cách biệt, các cầu thủ fc Văn Phòng tràn đầy tự tin trước khi bước vào trận đấu với fc Phía Bắc. Nếu giành chiến thắng họ sẽ giành chức vô địch bất kể kết quả của trận đấu tiếp theo. 
Khí thế ngút trời, máu lửa vô cùng nhưng vừa bước vào trận đấu fc Văn Phòng đã bị dội cho hai gầu (chứ ko phải 2 gáo) nước lạnh khi nhanh chóng để đội bạn vươn lên dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ lập công là Đăng Luận và Tran Trung.
Những tưởng như trận đấu đã ăn bài thì fc Văn Phòng lại vùng lên đúng lúc (theo thông tin ngoài lề thì các ông bầu đã đồng ý thưởng cho fc Văn Phòng 1 chuyến đi Quất Lâm nếu giành chiến thắng), ngay trong hiệp 1 họ gỡ hòa 2 - 2. Tiếp đà hưng phấn trong hiệp 2 fc Văn Phòng liên tục ghi thêm 4 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-3, fc Phía Bắc ghi thêm 1 bàn nhờ công của thánh mắc màn Trần Trung. Các cầu thủ ghi bàn cho fc Văn Phòng: 1 bàn của super chém, 1 bàn của Quyết Phạm và 4 bàn của Văn Minh Nguyễn ( phòng Cơ Điện sáng nhất đêm nay). Như vậy fc Văn Phòng đã xuất sắc giành chức vô địch trước 1 vòng đấu, đây là món quà vô giá giành tặng lão tướng Thắng Trần trước khi giải nghệ cũng như là món quà cưới vô cùng ý nghĩa cho tài năng trẻ 18+ Tien Dung Dinh.

Tác giả bài viết: Quang Anh Phạm

Nguồn tin: Thuynongvuban.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập4
  •  Hôm nay955
  •  Tháng hiện tại62,943
  •  Tổng lượt truy cập2,278,886
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây