Fc Văn Phòng vs Fc Phía Nam: Căng thẳng hiệp 1

Thứ ba - 14/08/2018 23:34
Celebrate the establishment of Vu Ban Irrigation Company 2018 (Cup CEVBIC)
Fc Văn Phòng vs Fc Phía Nam: Căng thẳng hiệp 1
Cuối tuần vừa rồi giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh NHA đã quay trở lại, rất nhiều trận đấu hay đã diễn ra nhưng hầu như ko có bất ngờ nào khi mà các đội bóng lớn đều giành chiến thắng. Tâm điểm của vòng đấu là trận MC giành chiến thắng trước Pháo thủ ngay trên sân khách với tỷ số cách biệt 2 bàn. 
Điểm qua 1 chút thông tin của NHA để thấy rằng hiện tại sự quan tâm của người hâm mộ ko phải là NHA mà tất cả sự chú ý của giới mộ điệu huyện Vụ Bản đều dồn về giải đấu nội bộ của Cty TNHH MTV KTCTTL Vụ Bản nhân kỷ niệm ngày thành lập công ty 19 - 8.
Trước trận đấu khai mạc giải giữa fc Văn Phòng và fc Phía Nam người ta thấy căng thẳng leo thang khắp nơi, từ bàn phím đến bàn nhậu. Những người ae thân thiết sẵn sàng ném vào nhau những cái nhìn sắc lạnh kèm theo chén rượu đầy :). Tuy vậy trận đấu vẫn diễn ra 1 cách sôi nổi với những pha bóng hấp dẫn dưới sự giám sát của đại diện đến từ fc Phía Bắc Tran Trung ( hôm nay a đã đc vợ cho phép đi chơi đến tận 18h). 
Với chính sách chuyển nhượng hợp lý, tinh thần phấn đấu và sự may mắn fc Văn Phòng đã giành chiến thắng với tỷ số 3 - 0. Những người lập công là Văn Minh Nguyễn, Biển Vpop và Quyết Phạm. Sau trận đấu ae 2 đội đã có những pha solo hết sức mãn nhãn, giàu tính nhân văn, và cực kỳ vui vẻ trên bàn bia.
Tiếp đà hưng phấn 17h ngày mai fc Văn Phòng sẽ đối đầu với 1 đối thủ rất khó chơi fc Phía Bắc tại sân Vic. Trân trọng kính mời ace đến sân cổ vũ cho 2 đội. 

Tác giả bài viết: Quang Anh Phạm

Nguồn tin: thuynongvuban.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập4
  •  Hôm nay1,862
  •  Tháng hiện tại56,244
  •  Tổng lượt truy cập2,340,417
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây