Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Vụ Bản lần thứ V

Thứ hai - 23/03/2020 23:10
Sáng ngày 21 tháng 3, Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên KTCTTL Vụ Bản tổ chức Đại hội lầ thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.
Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Vụ Bản lần thứ V
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 2
Toàn cảnh Đại hội Công ty TNHH MTV KTCTTL Vụ Bản
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 3
Các đại biểu dự Đại hội.
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 4
Các đại biểu dự Đại hội.

Đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Dự Đại hội có đồng chí Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Quốc Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của huyện và Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện; cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 5
Đ/c Nguyễn Hữu Ý – Bí thư Đảng bộ khóa IV, Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên KTCTTL Vụ Bản phát biểu khai mạc Đại hội.
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 1
Đ/c Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 6
Đ/c Trần Đăng Lạp – Phó Bí thư Đảng bộ khóa IV, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên KTCTTL Vụ Bản trình bày báo cáo chính trị Đại hội.

Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên KTCTTL Vụ Bản có 60 đảng viên sinh hoạt tại 4 chi bộ trực thuộc. Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Công ty đã phát huy vai trò, trách nhiệm, xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, tập trung lãnh đạo thực hiện toàn diện nhiệm vụ chính trị và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong quá trình lãnh đạo, BCH Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ trực thuộc đã thực sự là trung tâm khối đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo trong điều hành. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Đảng ủy thường xuyên quan tâm theo dõi, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, tạo đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động. Trong đó, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được phổ biến kịp thời đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân viên. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện các nội dung Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII được triển khai nghiêm túc, quyết liệt, kịp thời.
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 7
Đ/c Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, cán bộ được Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên KTCTTL Vụ Bản quan tâm thường xuyên. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã kết nạp được 15 đảng viên mới; cử 8 đồng chí tham gia các lớp đào tạo lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ. Trong tổng số 148 cán bộ, người lao động của Công ty hiện có 42 người trình độ đại học và 10 người trình độ cao đẳng. Đảng bộ Công ty đã sắp xếp lại tổ chức bộ máy để giảm từ 5 chi bộ xuống còn 4 chi bộ trực thuộc; thành lập thêm 1 phòng chuyên môn và tổ chức Hội CCB với 15 hội viên.
Trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Vụ Bản đã tập trung lãnh đạo đơn vị đổi mới công tác quản lý, điều hành, chủ động phòng chống thiên tai, đầu tư nâng cấp hệ thống công trình thủy lợi, tổ chức tưới tiêu nước phù hợp, tạo thuận lợi cho nông dân trong huyện thâm canh lúa màu, góp phần quan trọng để duy trì ổn định sản xuất nông nghiệp trên địa bàn. Trong 5 năm qua, bằng nguồn vốn đầu tư của Nhà nước và nguồn vốn miễn thủy lợi phí, Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Vụ Bản đã đầu tư hơn 92 tỷ đồng cho việc cải tạo, nâng cấp hệ thống công trình thủy lợi, trạm bơm; trong đó đã hoàn thành hạng mục chính dự án nâng cấp Trạm bơm Đồng Lạc, đang đôn đốc thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp Trạm bơm Đế để hoàn thành trong năm 2020. Cùng với đó, Công ty cũng thực hiện có hiệu quả việc giải toả các vật cản, khơi thông toàn bộ hệ thống kênh mương; tích cực tuyên truyền vận động nhân dân tham gia bảo vệ công trình thủy lợi, nên đã hạn chế mức thấp nhất các hư hỏng lớn cũng như những nguy cơ mất an toàn hệ thống công trình, giúp nâng cao hiệu suất tưới tiêu.
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 8
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 9
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 10
Đoàn đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Đảng bộ khóa V.
 
dai hoi dang bo cong ty thuy nong vu ban 11
Ban chấp hành Đảng bộ Công ty TNHH MTV KTCTTL Vụ Bản Khóa V ra mắt Đại hội

Với tinh thần tập trung, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm, Đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành Đảng bộ khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Vụ Bản lần thứ XXII./.
Theo Xuân Lộc - Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Huyện Vụ Bản
Link bài viết: http://vuban.namdinh.gov.vn/huyenvuban/1211/26995/41313/141586/Tin-tu-co-quan-phong-ban/Dai-hoi-Dang-bo-Cong-ty-TNHH-Mot-thanh-vien-KTCTTL-Vu-Ban-lan-thu-V.aspx

Tác giả bài viết: Website UBND Huyện Vụ Bản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập8
  •  Hôm nay3,071
  •  Tháng hiện tại62,095
  •  Tổng lượt truy cập2,278,038
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây