Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Vụ Bản: Gặp mặt cán bộ hưu trí

Thứ năm - 26/01/2023 19:50
Mừng Đảng mừng Xuân mới, sáng ngày 11 tháng 01 năm 2023, Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Vụ Bản đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng, phó các đơn vị trực thuộc Công ty.
H01
Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Vụ Bản tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí

Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Vụ Bản tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí
Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Ý – HUV- Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch công ty đã vui mừng báo cáo với các cán bộ hưu trí về những kết quả đạt được trong năm 2022, dự báo những khó khăn thách thức năm 2023 đòi hỏi tập thể lãnh đạo và người lao động trong đơn vị quyết tâm vượt qua và nhấn mạnh để thực hiện tốt các nhiệm vụ này, cùng với sự nỗ lực không ngừng của tập thể BCH đảng bộ, lãnh đạo đơn vị và toàn thể người lao động và đặc biệt rất mong tiếp tục nhận được sự động viên, khích lệ, quan tâm giúp đỡ của các cán bộ hưu trí để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ giao.
Tại buổi gặp mặt này, tập thể lãnh đạo đơn vị mong muốn được thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cán bộ hưu trí để lắng nghe những đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho tổ chức và hoạt động của Doanh nghiệp, có được như thế, Công ty nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
H02
Đồng chí Nguyễn Hữu Ý – HUV- Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
Thay mặt các bậc hưu trí, đồng chí Hoàng Văn Chung - Trưởng Ban liên lạc hưu trí công ty phát biểu chúc mừng tập thể lãnh đạo, người lao động đã đạt được những kết quả trong năm 2022 đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm tận tình của lãnh đạo Công ty đối với cán bộ hưu trí trong những năm qua và khẳng định bước sang năm 2023, các cán bộ hưu trí sẽ luôn dõi theo từng bước đi của đơn vị, tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng toàn thể lãnh đạo, người lao động đang làm việc tại công ty phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm được giao.
H03
Cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặ​p mặt
Cuộc gặp mặt đã tổ chức lễ mừng thọ các đồng chí trên 70 tuổi, 80 tuổi. Lãnh đạo công ty cùng với đại diện của Ban liên lạc hưu trí đã tặng quà cho các đồng chí được mừng thọ.
H04

H05

Một số hình ảnh:
 
H06
 
H07
 
H08
 
H09
 
H10
 

Tác giả bài viết: Công ty thuỷ nông Vụ Bản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập14
  •  Hôm nay1,454
  •  Tháng hiện tại59,913
  •  Tổng lượt truy cập2,344,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây