Chi bộ Văn Phòng Công ty tổ chức sinh hoạt chuyên đề và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 9/2023

Thứ ba - 19/09/2023 04:36
Sáng ngày 13/9/2023 tại hội trường Công ty, Chi bộ Văn Phòng thuộc Đảng bộ Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Vụ Bản tổ chức sinh hoạt định kỳ, triển khai nội dung chuyên đề tháng 9/2023.
Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Hữu Ý – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty, Các đồng chí trong BCH Đảng bộ Công ty, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư đại diện cho các chi bộ trực thuộc Đảng bộ và 25 đảng viên trong toàn Chi bộ.
Ảnh đau

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Bí thư chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt đánh giá tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 8, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 9. Chi bộ cũng đã triển khai sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “ Thực trạng, giải pháp nâng cao công tác bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn huyện Vụ Bản” .
2 chu tri SH
Đồng chí Nguyễn Văn Minh Bí thư chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt

Thực hiện theo Kế hoạch Chi bộ đề ra và được sự phân công của đồng chí Bí thư chi bộ, đồng chí Đinh Ngọc Trân, ĐUV, Phó bí thư Chi bộ trình bày báo cáo đề dẫn trước chi bộ.
3 Tran trinh bay ND
Đồng chí Đinh Ngọc Trân trình bày nội dung báo cáo

Trong chuyên đề đã nêu rõ thực trạng, nguyên nhân và các giải pháp nhằm bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn quản lý trước các hành vi vi phạm, lấn chiếm hành lang hệ thống công trình thủy lợi. Các vi phạm chủ yếu như:  xây dựng và lấn chiếm dòng chảy; xây dựng cầu qua kênh trái phép, làm bãi vật liệu; đổ rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng xuống lòng kênh; trồng cây trên bờ kênh; cuốc xẻ bờ kênh... Đây là những vi phạm mang tính phổ biến trong khi các cá nhân, tổ chức còn lúng túng trong xác định, phân loại vi phạm và quy trình xử lý.
Sau khi nghe báo cáo chuyên đề, các cán bộ đảng viên, đại biểu dự sinh hoạt đã tham gia phát biểu ý kiến làm sáng tỏ các vấn đề cần quan tâm hiện nay cũng như vào giải pháp thực hiện trong thời gian tới.
 
4 Ý chỉ đạo
Đồng chí Nguyễn Hữu Ý, HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty, quán triệt định hướng các nội dung chuyên đề

    Kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, trình bày nội dung chuyên đề của đảng viên được phân công nhiệm vụ; đồng thời xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị, là cơ hội để cán bộ, đảng viên chia sẻ ý kiến và tìm ra các giải pháp tốt nhất trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại mỗi đơn vị.
 
Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt Chi bộ
 
MH 1
 
Mh 2
 
MH 3
 
MH 4

Mh 5
 

Tác giả bài viết: Công ty thuỷ nông Vụ Bản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập7
  •  Hôm nay1,795
  •  Tháng hiện tại57,792
  •  Tổng lượt truy cập2,341,965
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây