CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KTCT THỦY LỢI VỤ BẢN TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Thứ năm - 04/08/2022 04:41
Để bảo vệ quyền lợi cũng như nghĩa vụ của người lao động, Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Vụ bản đã phối hợp cùng Trung tâm huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động - Chi nhánh công ty CP Tập đoàn MKV tổ chức khóa huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm 2022 cho 05 đối tượng thuộc các nhóm 1,2,3,4 và 6 tại đơn vị.
Khóa huấn luyện An toàn-Vệ sinh lao động  (ATVSLĐ) năm 2022 tại Công ty được tổ chức từ ngày 21/7/2022 cho toàn thể 150 cán bộ, viên chức, người lao động thuộc các nhóm khác nhau đang làm việc tại đơn vị.
Với mục đích bảo đảm quyền của người lao động được làm việc trong điều kiện, môi trường an toàn, vệ sinh lao động và yêu cầu tuân thủ đầy đủ các biện pháp an toàn, vệ sinh lao động trong quá trình lao động; ưu tiên các biện pháp phòng ngừa, loại trừ, kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại trong quá trình lao động.
Thông qua khóa huấn luyện, Lãnh đạo Công ty mong muốn người lao động trong đơn vị được trang bị các kiến thức cơ bản và nắm được các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc khi không thực hiện đúng quy trình. Từ đó gắn vào thực tiễn, người sử dụng lao động và NLĐ hiểu về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, thực hiện đúng chính sách, pháp luật chế độ về ATVSLĐ, nghiệp vụ công tác ATVSLĐ, nhận biết các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và các quy trình, biện pháp ứng phó, xử lý các sự cố kỹ thuật nghiêm trọng, sơ cấp cứu TNLĐ. Mạng lưới an toàn, vệ sinh viên tại cơ sở cũng hiểu rõ hơn về trách nhiệm của mình, tự trau dồi nâng cao kỹ năng góp phần cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc.
            Một số hình ảnh tại Hội nghị
01
 
02
 
03
 
04
 
05
 
06
 

Tác giả bài viết: Công ty thủy nông Vụ Bản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập7
  •  Hôm nay1,007
  •  Tháng hiện tại57,004
  •  Tổng lượt truy cập2,341,177
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây