Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức

Thứ sáu - 04/09/2020 03:14
I. TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG
Sáng ngày 4/9/2020 tại Hội trường Chi bộ thủy nông Bắc Vụ Bản thuộc Đảng bộ Công ty đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 2 đồng chí Dương Văn Chung và Phạm Văn Phúc. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Ý – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ Công ty và các đồng chí trong BCH Đảng bộ.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Ý – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý dành tặng cho các Đảng viên, là sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với các đồng chí có nhiều cống hiến cho Đảng. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu, sẽ là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo.
Trao tang huy hieu 01
Đồng chí Bí thư Đảng ủy trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng
Bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Dương Văn Chung, thay mặt các đồng chí được tặng huy hiệu đảng hôm nay bày tỏ lòng cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ, Đảng bộ đã hỗ trợ mình hoàn thành tốt nhiệm vụ và hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan đơn vị trong sạch, vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.
dong chi chung phat bieu
Đồng chí Dương Văn Chung, phát biểu tại buổi lễ
II. LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng uỷ Công ty, Nghị quyết Đại hội chi bộ Văn phòng về việc phát triển đảng viên, chiều ngày 3/9/2020, Chi bộ Văn phòng Công ty đã tổ chức “Trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức” cho 2 đảng viên là Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Văn Luyến.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển Đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực nhằm tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Văn Phòng.
Đồng chí Đinh Ngọc Trân - Bí thư Chi bộ Văn Phòng đã trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Văn Luyến.
TRAO QUYET DINH CONG NHAN
Đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức
Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Ý – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ Công ty có lời chúc mừng tới 02 đồng chí và tới Chi bộ có thêm lực lượng trẻ, nhiệt huyết và mong rằng trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác và nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.
*/ Một số hình ảnh tại buổi lễ
le 1
 
le 2


 

Tác giả bài viết: Công ty thủy nông Vụ Bản

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  •  Đang truy cập8
  •  Hôm nay840
  •  Tháng hiện tại40,997
  •  Tổng lượt truy cập2,325,170
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây