https://thuynongvuban.vn


Khối thi đua các Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi thuộc tỉnh tổ chức Hội nghị tổng công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022

Chiều ngày 24-12-2021, tại trụ sở Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi Vụ Bản, Khối thi đua các Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi thuộc tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh. Tham dự Hội nghị còn có đồng chí Vũ Văn Nghĩa - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định; các đồng chí chuyên viên phòng nghiệp vụ Ban thi đua, khen thưởng Sở Nội Vụ và Chủ tịch, Giám đốc, cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong khối.
Khối thi đua các Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi thuộc tỉnh gồm 7 đơn vị với tổng số cán bộ, nhân viên, người lao động là 1.267 người. Trong năm 2021, các đơn vị trong khối thi đua đã bám sát nội dung, chỉ tiêu giao ước thi đua và chương trình công tác của Tỉnh ủy, UBND tỉnh kịp thời phát động các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị được giao. Nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp, chế độ thông tin, báo cáo đảm bảo kịp thời, chất lượng, phục vụ tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm , ý thức tổ chức kỷ luật, giữ gìn sự đoàn kết thống nhất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 100% các đơn vị trong khối đã ký giao ước thi đua, hoàn chỉnh quy chế hoạt động và các tiêu chí thi đua, khen thưởng; tổ chức phát động các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập thành tích chào mừng các ngày lễ kỷ niệm lớn và chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026... Các đơn vị trong khối đã tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả các hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của Chính phủ, vừa phòng chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới. Tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động ủng hộ do các cấp phát động như: quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19, quỹ hội chữ thập đỏ, quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ ủng hộ người nghèo...
Công tác khen thưởng kịp thời đã có tác dụng cổ vũ, động viên các phong trào thi đua phát triển mạnh mẽ, thiệt thực và hiệu quả hơn. Việc bình xét thi đua khen thưởng của các đơn vị trong khối đã dần đi vào nề nếp và thực chất hơn. Thông qua các phong trào đã có nhiều cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đã được khen thưởng.
01 dc Nguyen Huu Y
Đồng chí: Nguyễn Hữu Ý, HUV, Chủ tịch Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Vụ Bản, Trưởng khối thi đua năm 2021 trình bày Báo cáo tổng kết năm 2021.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã biểu dương kết quả của các đơn vị trong Khối thi đua đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời đề nghị các đơn vị trong khối tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua” Xây dựng nông thôn mới”, nâng cao chất lượng các tiêu chí ở các xã đạt chuẩn NTM gắn với mô hình NTM kiểu mẫu “ Sáng-Xanh - Sạch-Đẹp để phát triển bền vững” giai đoạn 2019-2025.
Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Hưởng ứng, triển khai có hiệu quả phong trào thi đua  đặc biệt “Toàn dân đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và hiến thắng đại dịch Covid-19. Thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính; Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thi hành công vụ, trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiết kiệm, chống lãng phí. Nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo chính xác, công khai, minh bạch và kịp thời. Chú trọng khen thưởng những công nhân trực tiếp lao động tại các cơ sở có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực.
02 dc nguyen anh dung
Đồng chí: Trần Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành bình xét thi đua, trên cơ sở đó thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 02 tập thể và Bằng khen cho 05 tập thể thuộc Khối. Hội nghị cũng đã suy tôn Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Nghĩa Hưng là Khối trưởng Khối thi đua năm 2022.
03 dc nguyen van kien
Đồng chí: Nguyễn Văn Kiên , Chủ tịch Công ty TNHH MTV KTCT TL Nghĩa Hưng phát biểu nhận nhiệm vụ Khối trưởng 2022 và phát động thi đua năm 2022.
01
Lãnh đạo UBND tỉnh chứng kiến các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua năm 2022.
Một số hình ảnh tại Hội nghị
 
Mo so ha tai HN 01
 
03
 
Mo so ha tai HN 02


 

Tác giả bài viết: Công ty thủy nông Vụ Bản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây