https://thuynongvuban.vn


Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên khai thác công trình thủy lợi Vụ Bản

Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên khai thác công trình thủy lợi Vụ Bản
Sáng ngày 11/07/2019, Công ty TNHH một thành viên khai thác công trình thủy lơij Vụ Bản đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Công ty cho đồng chí Nguyễn Văn Minh.
Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Ý, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ Chủ tịch công ty; các đống chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc cũng toàn thể các đồng chí Trưởng, phó các Phòng, Cụm, Trạm bơm của Công ty.
Tại Hội nghị, được sự ủy quyền của đồng chí Chủ tịch Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Loan - Trưởng phòng TC-HC đã công bố Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh giữ chức vụ Phó giám đốc Công ty kể từ ngày 10/7/2019. 
 
chu tich giao qd
Đ/c: Nguyễn Hữu Ý, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch công ty trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc cho đồng chí Nguyễn Văn Minh.
Ảnh: Công ty thủy nông Vụ Bản

Thay mặt Đảng ủy - Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Ý đã chúc mừng tân Phó Giám đốc, đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí và bày tỏ niềm tiên tưởng vào thế hệ trẻ sẽ cống hiến, phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực được giao; cùng các đồng chí trong lãnh đạo Công ty đoàn kết, điều hành và quản lý tốt Doanh nghiệp trong chăng đường phía trước.
tang hoa

Phát biếu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Văn Minh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định, Huyện Ủy - UBND Huyện Vụ Bản, các Sở ban ngành liên quan cũng như tập thể Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV trong Công ty đã tin tưởng, tín nhiệm và bổ nhiệm. Trên cương vị mới, đồng chí cam kết cùng tập thể lãnh đạo giữ vững đoàn kết, thống nhất, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn cũng như năng lực quản lý và đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tỉnh, Huyện, các Sở ngành của tỉnh và sự ủng hộ, phối hợp của địa phương, tập thể lãnh đạo Công ty và toàn thể người lao động trong Công ty để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
ban lanh dao chuc mung
Các đồng chí trong Ban lãnh đạo chúc mừng tân Phó giám đốc. Ảnh: Công ty thủy nông Vụ Bản

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Công ty thủy nông Vụ Bản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây